Đá xanh rêu Thanh Hóa băm mặt trừ viền – DAM 04

Đá xanh rêu Thanh Hóa băm mặt trừ viền là loại đá tự nhiên được khai thác từ mỏ đá ở Thanh Hóa, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sân vườn, sân nhà, vỉahè.

Tình trạng: Hàng có sẵn


Nhà sản xuất:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay

0912 856 668 CHAT ZALO CHAT ZALO

Mục lục

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á – nhà sản xuất đá xanh rêu Thanh Hóa số 1 Việt Nam, luôn đi đầu trong máy móc, công nghệ tiên tiến để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Đá xanh rêu Thanh hóa băm mặt trừ viền nhìn chung khá giống đá băm mặt mài viền, nhưng được gia công tỉ mỉ và nhiều công đoạn hơn, quý khách hàng vui lòng tham khảo bài viết sau:

Cách gia công đá xanh rêu Thanh Hóa băm mặt trừ viền

  • Đầu tiên, đá được cắt theo kích thước đặt hàng, kích thước phổ thông thường là 40x40x2cm, 30x60x3cm, 30x30x2cm, 60x60x3cm.
  • Sau đó đá được mài thô để mất vệt lưỡi cưa
  • Tiếp đến đá được mài tinh với máy mài
  • Bước tiếp theo là kẻ viền vuông xung quanh viên đá, trừ viền 1cm, 2cm tùy theo khách đặt hàng
  • Và bước cuối cùng là băm mặt ở trong lòng viền viên đá
Với cách gia công nhiều công đoạn và tỉ mỉ như vậy, đá trừ viền có giá thành sẽ cao hơn đá mài viền. Nhưng sẽ đẹp và nổi bật hơn rất nhiều
Trên thị trường có đa dạng mẫu mã kiểu dáng đá tự nhiên lát sân vườn. Tuy nhiên, đá xanh rêu băm trừ viền hiện đang được lựa chọn nhiều. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng. Vậy để mua được đá xanh Thanh hóa chất lượng phải làm sao?

Những điều cần lưu ý khi mua đá xanh rêu Thanh Hóa

Đá băm mặt trừ viền màu rêu là sản phẩm thiết kế kiểu dáng hiện đại,thẩm mỹ, tạo điểm nhấn khác biệt. Đồng thời, sản phẩm đáp ứng được mọi như cầu, mục đích sử dụng. Để mua đá tự nhiên chất lượng bạn cần lưu ý:

Xác định mục tiêu dùng đá lát sân vườn

Bạn cần biết được mình mua đá lát sân vườn sử dụng cho trường hợp nào. Đối với gạch thì độ trơn trượt cao, màu sắc nhân tạo nhàm chán, dễ bị phai màu theo thời gian. Vậy nên đá xanh tự nhiên Thanh Hóa là một lựa chọn đúng đắn.
Chẳng hạn như khi trời mưa có người đi lại dễ bị trơn trượt ngã. Hoặc xe máy, xe đạp đi lại bóp phanh cũng dễ xảy ra tai nạn, đá băm mặt sẽ giải quyết được những vấn đề này.

Chọn đá băm trừ viền kích thước phù hợp

Như đã nói ở trên, đá băm trừ viền có nhiều loại với nhiều kích thước. Việc chọn kích thước nào là tùy vào thẩm mỹ và độ rộng của công trình. Thông thường, nếu công trình có diện tích rộng sẽ sử dụng đá trừ viền 60x60x3cm, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Những công trình diện tích vừa phải khoảng 100-200 m2 sẽ lát kích thước 40x40x2cm để tạo không gian hài hòa hơn. Diện tích nhỏ hơn sẽ lát đá 30x30x2cm để phù hợp với diện tích công trình. Viền mài xung quanh cũng tùy thuộc vào kích thước đá, diện tích công trình để đưa ra trừ viền sao cho phù hợp.

Tìm kiếm đơn vị mua đá xanh Thanh hóa chất lượng

Trên thị trường có không ít địa điểm bán đá xanh Thanh Hóa băm mặt trừ viền đa kích thước. Thế nhưng đơn vị nào là địa điểm uy tín sản xuất trực tiếp và cung cấp sản phẩm chất lượng. Nên việc mua đá tự nhiên Thanh Hóa bạn cần quan tâm tới đơn vị cung cấp. Hãy lựa chọn cho mình địa điểm đáng tin cậy.
Mua hàng ở nhà sản xuất uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành. Đồng thời chính sách mua bán đảm bảo quyền lợi khách hàng. Như vậy, khi có vấn đề gì bạn sẽ không cần lo lắng.

Mua đá xanh rêu băm mặt trừ viền của Thanh Hóa ở đâu giá tốt?

Một trong những tiêu chí để mua đá băm mặt đó là chọn địa điểm bán uy tín. Đây là điều mà không ít khách hàng quan tâm tới. Địa điểm bán nói lên chất lượng sản phẩm. Để mua đá băm mặt trừ viền 40x40x2cm bạn nên tìm tới công ty TNHH Đá Đông Á.
Đá ốp lát Thanh Hóa tại đá xanh Thanh Hóa Đông Á luôn đa dạng nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có mức giá hợp lý, đặc biệt mua số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao hơn.
Hiện tại công ty có thể cấp hàng toàn quốc. Bạn có liên hệ để được tư vấn về sản phẩm.

BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

Messenger