Đá cẩm thạch trắng 80x40x3

Đá cẩm thạch trắng 80x40x3 được xuất khẩu sang thị trường Turkmenistan – Dong A Stone là nhà máy sản xuất white marble chất lượng cao Việt Nam.

Tình trạng: Hàng có sẵn


Nhà sản xuất:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay

0912 856 668 CHAT ZALO CHAT ZALO

Đá cẩm thạch trắng – tên tiếng Turkmenistan là Ak Mermer và tiếng Nga là: Белый мрамор. Là một loại đá cẩm thạch được khai thác và sản xuất tại Việt Nam.
Đá trắng cẩm thạch có rất nhiều kích thước như: 30x60x2cm, 60x60x2cm, 40x40x3cm, 80x40x3cm, 40x60x3cm… Trong đó kích thước 80x40x3cm được sử dụng phổ biến tại những công trình Turkmenistan. Chúng ta cùng tìm hiểu vật liệu cẩm thạch tại đất nước xinh đẹp này nhé:

đá cẩm thạch trắng 80x40x3cm

 

Ashgabat – Thành phố được xây dựng bằng đá white marble nhiều nhất thế giới:

Nằm cạnh sa mạc Karakum, với diện tích 22km2. Ashgabat là thủ đô và là một thành phố tuyệt đẹp, hào nhoáng và lớn nhất Turkmenistan. Với lối kiến trúc đặc trưng được ốp bằng đá cẩm thạch và mài vòm dát vàng. Với hơn 550 tòa nhà được ốp lát bằng cẩm thạch. Vào năm 2013, Ashgabat đã được kỷ lục Guinness ghi nhận với lối kiến trúc vô cùng độc đáo này.
Đá cẩm thạch tại đây được nhập khẩu từ Italia, Việt Nam. Trong đó, tại Việt nam, lượng đá xuất khẩu sang Turkmenistan rất lớn. Từ năm 2004 cho đến nay. Đơn vị chúng tôi vinh dự là nhà cung cấp số lượng lớn vật liệu này cho đất nước Turkmenistan xinh đẹp.
Ashgabat từng là thành phố bị động đất tàn phá năm 1948. Nhưng dưới sự lãnh đạo của tổng thống Saparmurat Niyazov và các đời tổng thống khác cho đến nay. Thành phố đã phát triển vượt bậc và trở thành một địa điểm xinh đẹp cùng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo.
Bởi màu trắng tinh khiết của đá cẩm thạch màu trắng nên thành phố sẽ lung linh vào ban ngày trở khi được ánh nắng mặt trời chiếu rọi. Về đêm, những công trình cẩm thạch được thắp sáng bởi rất nhiều đèn màu vô cùng lung linh, huyền ảo.

Kích thước đặc biệt ốp lát tại các công trình ở Turkmenistan

đá cẩm thạch trắng 80x40x3cm

Tại thành phố xinh đẹp này, tất cả các công trình luôn được ốp lát đá cẩm thạch tinh khiết với duy nhất một kích thước đó là 80x40x3cm. Với kích thước đặc biệt này, mặt ngoài tòa nhà sẽ được bao phủ hoàn toàn bởi duy nhất một màu trắng, làm nổi bật cho công trình cũng như cả thành phố Turkmenistan xinh đẹp.
Bên cạnh đó, các kích thước bé hơn như: 40x60x3cm, 40x40x3cm cũng được sử dụng để ghép vào những đoạn còn thiếu.

Mua đá cẩm thạch ở đâu?

Tại việt nam, những mỏ đá trắng được khai thác từ hơn 12 năm trước. Cho đến nay, một số lượng lớn đá đã xuất ra nước ngoài. Hiện tại, trữ lượng đá cũng không còn nhiều như trước. Dong A Stone là đơn vị đang sở hữu một trong những mỏ đá có chất lượng cao tại thời điểm này.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất loại đá này, đơn vị chúng tôi có trong tay máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân lành nghề giàu kinh nghiệm. Sản phẩm tại đơn vị của chúng tôi được chọn lọc, phân loại và đóng gói kỹ càng trước khi giao hàng lên container.
Tại Dong A Stone, cẩm thạch chủ yếu là gam màu trắng, đá không bị nứt vỡ hay gắn keo. Bề mặt được đánh bóng bằng máy đánh bóng hiện đại nên sản phẩm đạt được độ bóng cao nhất và không bị gợn trên bề mặt. Và đương nhiên, độ bóng sẽ giữ được lâu hơn, bền đẹp theo thời gian khi sử dụng.
Quý khách hàng nên tìm đến Dong A Stone để được tư vấn đặt hàng sản phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón quý khách tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi miễn phí. Hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn 24/7.
CÔNG TY TNHH ĐÁ XANH THANH HÓA ĐÔNG Á
Trụ sở chính: KCN Vức, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Mỏ đá 1: Xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa
Mỏ đá 2: Xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
Mỏ đá 3: Xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Hotline: 0912856668 / 0986964073
Email: daxanhdonga@gmail.com

BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

Messenger