Đá xanh Thanh Hóa có phải là đá nhuộm không?

Công ty Đá xanh Thanh Hóa Đông Á đã nhận được câu hỏi như vậy từ những khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm đá xanh Thanh Hóa được khai thác từ Thanh Hóa. Bài viết sau chúng tôi xin phân tích và trả lời câu hỏi của khách hàng.

Là đá tự nhiên được khai thác từ núi đá

Tất cả sản phẩm của đơn vị hoàn toàn là đá tự nhiên được khai thác tại tỉnh Thanh Hóa. Chúng tôi khai thác đá nguyên khối từ mỏ đá bằng các phương pháp khác nhau như, cắt dây, nổ mìn… Sau khi vận chuyển về xưởng sản xuất, những khối đá lớn nhỏ khác nhau được cắt theo kích thước đặt hàng của khách như: 30x60x3 cm, 40x40x3 cm, 30x30x2 cm và gia công bề mặt theo từng yêu cầu khác nhau.

Cách gia công bề mặt đá tạo ra nhiều màu khác nhau của đá

Đây là câu trả lời cho câu hỏi của quý khách hàng. Đá sau khi được cắt ở độ dày đặt hàng của khách, sẽ được gia công bề mặt theo yêu cầu của quý khách như: băm mặt, mài thô, mài mịn, giả cổ, mài đen… và từng cách gia công khác nhau sẽ cho ra màu khác nhau của từng sản phẩm.
Sau đây là hình ảnh đá xẻ thô ( hình bên trái ) và đá mài mịn ( hình bên phải )

đá xanh Thanh Hóa báo giá
đá xanh Thanh Hóa báo giá
Đá mài mịn được mài bằng máy rung có gắn giấy nhám, thợ đá dùng máy rung nhiều lần trên bề mặt viên đá và sẽ lên màu như hình trên.
Video thợ đá gia công đá mài mịn:
Chúng tôi cam kết đá xanh Thanh Hóa 100% là đá tự nhiên, không sử dụng chất nhuộm màu. Uy tín và trung thực luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng. Trân trọng!
CÔNG TY TNHH ĐÁ XANH THANH HÓA ĐÔNG Á
Địa chỉ: 40 QL47, TT. Nhồi, Đông Sơn, Thanh Hoá
Mỏ đá 1: Xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa
Mỏ đá 2: Xã Hà Tân, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa
Mỏ đá 3: Xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An
Hotline: 0912856668 / 0986964073
Email: daxanhdonga@gmail.com
Messenger